SCHEDULE NG PAGLIPAT NG ILANG OPISINA SA TEMPORARY CITY HALL | Simula October 21, 2024

October 19, 2024

ABISO

Schedule ng pagsisimula ng operasyon at pagbibigay ng serbisyo ng mga sumusunod na opisina sa Temporary Pasig City Hall na matatagpuan sa Eulogio Amang Rodriguez Ave, Brgy. Rosario, Pasig City:

October 21, 2024 (Lunes)
* Office of the City Mayor (liban sa CSO Desk, HOA Desk, at Land Management and Recovery Office)
* Social Welfare Assistance Center (SWAC)
* Office of the City Administrator
* Office of General Services - Administrative Division 

October 22, 2024 (Martes)
* City Budget Office
* Human Resource Development Office - Payroll Section

October 23, 2024 (Miyerkules)
* Procurement Management Office, kabilang ang pagsasagawa ng procurement activities ng Bids and Awards Committee

---------

Para malaman kung nakalipat na sa Temporary City Hall ang inyong pakay na opisina, mangyaring i-check ang mga link na ito:
https://tinyurl.com/TempCityHallSept16 
https://tinyurl.com/TempCityHallSept23 
https://tinyurl.com/TempCityHallSept30 
https://tinyurl.com/TempCityHallOct7 
https://tinyurl.com/TempCityHallOct14

Kung wala ang opisina sa mga listahan, ibig sabihin nito ay nananatiling nasa Pasig City Hall sa Caruncho Ave., pa rin ang mga ito. 

Samantala, maaari mag-avail ng libreng point-to-point (P2P) shuttle service mula sa Caruncho Ave. (malapit sa SpEd/SCEI)  papunta sa Temporary City Hall. Makikita ang schedule ng P2P shuttle service sa link na ito:
https://tinyurl.com/PCShuttleServiceSept15

Para naman makita ang commute options papunta sa Temporary City Hall, i-check ang post na ito:
https://tinyurl.com/CommutersGuidetoTCH